Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Search
Not a member? Register here
Share this Article
X
Toddler Menu Planner

குழந்தைகளுக்கான உணவுப் பட்டியல் அட்டவணை

(0 reviews)

உங்கள் குழந்தைக்கான ஒரு ஆரோக்கியமான உணவுத் திட்டத்தை ஒன்றிணைக்கும் போது நிறைய விஷயங்களைக் கருத்தில் கொள்ள வேண்டியுள்ளது. பின்வரும் வழிகாட்டுதல்கள் உங்கள் குழந்தையின் ஒவ்வொரு நாளின் தேவையையும் உள்ளடக்குவதோடு உங்கள் திட்டமிடலையும் எளிதாக்கும். இது ஒரு வழிகாட்டி மட்டுமே- ஒவ்வொரு குழந்தையின் தேவையும் அதன் செயல்பாடு அளவுகள் மற்றும் வயது ஆகியவற்றைப் பொருத்து மாறுபடும்.

Tuesday, November 28th, 2017

ஒரு ஆரோக்கியமான குழந்தையின்* உணவில் இருக்க வேண்டியவை:

நாள் ஒன்றுக்கு, 1 பகுதி மாமிசம் அல்லது கோழி இறைச்சிக்கு சமமாக 65 கிராம் இறைச்சி, கோழி, மீன் அல்லது 1 பெரிய முட்டை, ½ கப் அவித்த பீன்ஸ்.

+

நாள் ஒன்றுக்கு ½ பகுதி பழம் - சராசரியாக 150 கிராம், 1 சிறிய துண்டு பழம் அல்லது ½ கப் பதப்படுத்தப்பட பழங்கள் (பெரியவர்களின் 1 பங்குக்கு சமமாக)

+

நாள் ஒன்றுக்கு 1-1½ பகுதி பால் பொருட்கள் – 1 பகுதி= 250மிலி பால், 40 கிராம் கெட்டியான பாலாடைக்கட்டி அல்லது ஒரு கிண்ணம் தயிர் .

+

நாள் ஒன்றுக்கு குறைந்தது 4 சிறிய குவளை தண்ணீர் (தண்ணீரின் தேவை வானிலை மற்றும் அவர்களின் நடவடிக்கை பொறுத்து மாறுபடும். அவர்களின் சிறுநீர் மிகவும் தெளிவான நிறத்திலிருந்து வெளிர் மஞ்சள் நிறமாக இருப்பது அவர்கள் போதுமான திரவம் பெறுகிறார்கள் என்பதற்கான அறிகுறியாகும்)

+

நாள் ஒன்றுக்கு 2-3 பகுதி காய்கறிகள் (ஒரு பகுதி என்பது, சுமார் 75 கிராம், அல்லது ½ கப் சமைத்த காய்கறிகள், அல்லது 1 கப் சாலட்)

+

நாள் ஒன்றுக்கு 4 பகுதி தானிய உணவுகள் (1 பகுதி = 1 துண்டு ரொட்டி, ½ கப் சமைத்த பாஸ்தா அல்லது சாதம் அல்லது 30 கிராம் தானியம்).

+

1 பகுதி விருப்பமான உணவுகள் (30 கிராம் கிரேக்கர், 1 துண்டு வெற்று கேக் அல்லது 1 டீஸ்பூன் வெண்ணெய்).

+

வாரம் ஒன்றுக்கு 7 activity sessions குழந்தைகளுக்கு ஒரு நாளில் குறைந்தது 3 மணிநேரமாவது, பரவலாக நகர்வு இருக்க வேண்டும். மின்னணு விளையாட்டு பொருட்கள் பயன்படுத்துவதையும் தொலைக்காட்சி பார்ப்பதையும் தடுக்கவும்.

+

தினசரி sleep routine - தூக்கம் வளர்ச்சிக்கு மிகவும் முக்கியமானது.

=

ஒரு மகிழ்ச்சியான குழந்தை! 

*பரிந்துரைக்கப்பட்ட உணவின் அளவுகள் 13-23 மாதங்கள் வரையான வயதுடைய குழந்தைகளுக்காக ஆரோக்கியமான உணவுக்கான ஆஸ்திரேலிய வழிகாட்டியின் படி உள்ளது.

English | Tamil | Hindi | Telugu | Bengali | Marathi

Read more

Join My First 1000 Days Club

It all starts here. Expert nutrition advice for you and your baby along the first 1000 days.

  • Learn about nutrition at your own paceLearn about nutrition at your own pace
  • toolTry our tailored practical tools
  • Enjoy member only benefits and offersEnjoy member only benefits

Let's start this!

Related Content
Article Reviews

0 reviews

Still haven't found
what you are looking for?

Try our new smart question engine. We'll always have something for you.