Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Search
Not a member? Register here
Share this Article
X
Essential Pregnancy Nutrients - Vitamin D and Calcium

गरोदरपणातील अत्यावश्यक पोषणमूल्ये – डी जीवनसत्व आणि कॅल्शियम

(0 reviews)

गरोदरपणात वेगवेगळा आणि संतुलित आहार घेणे हे तुम्ही आणि तुमचे बाळ या दोघांसाठीही खूप महत्त्वाचे असते. गरोदरपणातील पोषण हा खूप मोठा विषय आहे पण सुरुवात करणे सोपे आहे – तुमच्या गरोदरपणातील आहारामध्ये आवश्यक पोषणमूल्ये व जीवनसत्वे यांचा समावेश करण्यासाठी त्यांचा परिचय करून घेण्यासाठी, तसेच तुम्ही व तुमचे बाळ यांच्यासाठी त्याचा लाभ याची माहिती घेण्यासाठी खालील तक्त्याचा वापर करा.

Tuesday, December 19th, 2017

 

पोषणमूल्ये

कॅल्शियम

डी जीवनसत्व

तुम्ही आणि तुमच्या बाळासाठी याची आवश्यकता का असते?

सांगाड्याचा विकास आणि त्याची निगा राखण्यासाठी कॅल्शियम आवश्यक आहे

हे मज्जासंस्थेच्या आणि हृदयाच्या कार्यासाठीही मदत करते.
तुमच्या शरीरातील राखीव साठा कमी होणे थांबवण्यासाठी तुमच्या गरोदरपणात भरपूर कॅल्शियम घेणे महत्त्वाचे असते.

कॅल्शियमचे सेवन डी जीवनसत्वासह करावे, ज्यामुळे तुम्हाला आहारातील कॅल्शियम शोषून घेण्यात मदत होते.
गरोदरपणात तुमच्या डी जीवनसत्वाची पातळी तुमच्या बाळावर परिणाम करू शकते त्यामुळे डी जीवनसत्वाची तूट टाळणे महत्त्वाचे असते.

हे खा, जेणेकरून तुम्ही हे करू शकता

  • तुमची हाडे आणि दात मजबूत ठेवते;
  • तुम्हाला ऑस्टियोपोरॉसिस होण्याचा आणि हाड तुटण्याचा धोका कमी होतो.

किती मात्रा पुरेशी असते?

तुम्ही 1000 मिग्रॅ/दिन सेवन करणे आवश्यक असते. 

तुम्ही दिवसातून दूध आणि दुग्धजन्य पदार्थांचे अडीच वाढप घेतल्यास त्यातून तुम्हाला इतक्या प्रमाणात कॅल्शियम मिळू शकते. 
एक वाढप =

  • 1 कप गायीचे दूध किंवा कॅल्शियम समृद्ध सोया दूध;
  • 1/2 कप बाष्पीभवन केलेले दूध;
  • 200 ग्रॅम योगर्ट; किंवा
  • 40 ग्रॅम चीज.

या पदार्थांमध्ये संपृक्त चरबी उच्च प्रमाणात असू शकते त्यामुळे शक्य तिथे कमी प्रमाणात चरबीचे/स्निग्ध पदार्थ घेण्याची शिफारस केली जाते.

तुम्ही नियमितपणे सूर्यप्रकाशात राहून तुमची डी जीवनसत्वाची गरज पूर्ण करू शकता. तुम्हाला पुरेसा सूर्यप्रकाश मिळत नसेल तर पूरक आहाराविषयी सल्ला घेण्यासाठी तुमच्या डॉक्टरांशी किंवा आहारतज्ज्ञाशी बोला. 

तुमच्या थाळीत

  • दुग्धजन्य पदार्थ (मुख्य स्रोत)
  • कॅल्शियमने समृद्ध सोया पदार्थ जसे की सोया दूध किंवा सोया योगर्ट
  • हाडांसह सार्डिन किंवा गुलाबी सॅलमन मासा
  • अतिरिक्त कॅल्शियम असलेली तृणधान्यांची न्याहारी
  • कस्टर्ड
  • डी जीवनसत्वांनी समृद्ध असलेले मार्गारिन;
  • सॅलमन किंवा मॅकेरेलसारखे चरबीयुक्त मासे
  • अंडी.

टिपा

  • पुलाव किंवा सुपासराख्या पदार्थांमध्ये दूध अथवा दुधाची पावडर टाका.
  • पास्ता आणि भाज्यांमध्ये चीज टाका.
  • डिप्स आणि आमटीसारख्या पदार्थांमध्ये योगर्ट वापरा.
  • कॅल्शियमच्या स्रोत पदार्थांमध्ये वैविध्य राखा.
  • तुमच्या पास्तावर पर्मिसन शिंपडण्याचा प्रयत्न करा कारण त्यामध्ये भरपूर कॅल्शियम असते.
  • कुस्करलेला बटाटा, भाज्यांची प्युरी अशा पदार्थांमध्ये थोडे दूध टाका.
  • तुम्ही दुग्धजन्य पदार्थ खात नसाल तर, तुमचे डॉक्टर तुम्हाला पूरक जीवनसत्वे लिहून देऊ शकतात, किंवा तुमच्या गरजा पूर्ण होण्यासाठी आहारात बदल करण्यासाठी आहारतज्ज्ञाचा सल्ला घ्या.
  • डी जीवनसत्व मिळवण्यासाठी सूर्यप्रकाशात फिरायला जा – तुम्हाला हे आठवड्यातून 2-3 वेळा, 15-30 मिनिटेच करायचे आहे.
  • बाहेर जाताना सनस्क्रीन लोशन वापरा आणि टोपी घाला आणि यूव्ही किरणांची वेळ (सकाळी 10 ते दुपारी 3) टाळा.
  •  
English | Tamil | Hindi | Telugu | Bengali | Marathi

Read more

Join My First 1000 Days Club

It all starts here. Expert nutrition advice for you and your baby along the first 1000 days.

  • Learn about nutrition at your own paceLearn about nutrition at your own pace
  • toolTry our tailored practical tools
  • Enjoy member only benefits and offersEnjoy member only benefits

Let's start this!

Related Content
Article Reviews

0 reviews

Still haven't found
what you are looking for?

Try our new smart question engine. We'll always have something for you.